Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Trắng Carara 1.850



Đá Marble trắng Carrara hay còn gọi là đá trắng Carrara nằm dải rác ở các mỏ đá cẩm thạch ở Carrara – Ý, đây là dòng đá tự nhiên cao cấp được nhập khẩu từ Italia. Nó được liệt vào trong top 10 loại đá cao cấp và được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay trên thế giới. Những người yêu thích vẻ đẹp tinh khôi tự nhiên của loại đá đến từ Ý này thường mê mẩn với những đường nét hoa văn độc đáo, sang trọng của nó.
Đá trắng Carrara có màu nền trắng chủ đạo với những đường vân xám nhạt dạng mảnh nằm rải rác cùng những lỗ nhỏ li ti trên bề mặt. Không giống như những dòng tự nhiên có gam màu trắng khác, sắc trắng của đá trắng Carrara làm sáng căn phòng của bạn từ cái nhìn đầu tiên. Giống như một thứ ánh sáng tự nhiên không chói lọi mà xua đi bóng tối làm căn phong thêm phần sang trọng. Gam màu đặc trưng của cho sự tinh tế, ban sơ, một phong cách rất châu Âu thơ mộng nhưng hiện đại. Người ta thường sử dụng dòng đá cao cấp này cho những căn hộ sang trọng, ngôi nhà hay biệt thư theo phong cách thiết kế của phương Tây vừa cổ điển vừa thời đại, năng động và trẻ trung. Đặc biệt với những khoảng không rộng như phòng khách, sảnh tiếp đón khách của khách sạn…sử dụng đá trắng Carrara tạo không gian rộng hơn, thoáng hơn rất nhiều.
 Với màu trắng tự nhiên đá trắng Carrara dễ bị bụi và vết bẩn lộ ra nên chúng ta cầ vệ sinh lau chùi thường xuyên bằng những loại vải hoặc khăn cotton mềm. Một lưu ý nhỏ cho khách hàng lựa chọn loại đá này đó là tránh tiếp xúc đá với những loại chất tẩy rửa có độ axit cao, như vậy bề mặt cảu đá sẽ bị ăn mòn.
 
Màu trắng của đá Carrara thuộc mệnh kim, là biểu tượng cho sự tinh khiết của đất trời, mang đến con người một sức mạnh thuần túy đơn sơ. Những người mệnh mộc và thủy được cho là phù hợp với màu trắng của loại đá này. Nếu biết cách bố trí và sử dụng chúng sẽ đem đến bạn những may mắn và tiền tài mà bạn sẽ không nghĩ tới.
Trắng Carara 1.850
CÔNG TY TNHH KIM LONG PHÚ  
Trụ sở chính : Tầng lửng, Tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại : 08.73022 888; Fax : 08.6291 4745; MST: 0313743444
Email : kimlongphuvn@gmail.com; Website : www.dahoacuongklp.com
Hotline: Mr Lập 0903 07 7654

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét